Abra Mining suspended for shocking administrative irregularities (Thu, Mar 4)

@treyu Naka Long lang ako sa DITO kasi short-term uptrend siya pag nahit yung trail stop ko, aalis ako regardless kung anu effect ng Opening, focus lang ako sa technicals lalo na't short term trader lang ako - archjason93

OMG. THE IRONY. HAHAHAHA

@johnab Alam mo, kahit anung hukay mu, my point still stands and its baffling you so much na talagang gusto mung hukayin pati portfolio ko and speculate kung ilan talaga value. Lets say negative na nga, its still not PURE SPECULATION.

I really feel uncomfortable na kinailangan mo pang umabot sa ganitong level na hinuhukay na past comments ko just to prove a loosing point. I'll just block you for my peace of mind.

@johnab Kita mu yung nahit yung trail stop??? Alam mu ba kung anu yan? I seriously doubt alam mu kung anung nangyayari sa market and how people play

@treyu Play? dude nag -20% ung account mo. Maybe you should stop playing and treat the market as a business. Trail stop? -20% how the hell do you get -20% kung hinde ka nag speculate?

@davec1 If by shell you mean "non-operative past mining concern that happened to sell more shares to the public than it listed with the PSE", then... it appears so

@annaxz Hi, there. I actually upvoted you to save your karma. Wala lang. But yah, masyado lang kasing condescending yung tone ng comment so that's why siguro.